Uncategorized

Lien Minh Group Thông Báo Chiêu Mộ Nhân Tài Cấp Cao Đầu Năm 2022

633

Nhằm đáp ứng nhu cầu công việc và mở rộng quy mô phát triển, Lien Minh Group thông báo tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự cấp cao với mức lương hấp dẫn như sau:

** 1. VỊ TRÍ: PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

* Số lượng: 01 nhân sự

* Mô tả công việc:

  1. Thiết lập, quản lý các kế hoạch quản trị nhân lực như:

– Công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự.

– Quản trị xây dựng định mức lương theo KPI, định mức đánh giá nhân sự hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm và hiệu quả công việc theo chức danh.

– Quản lý toàn bộ công tác liên quan đến tiền lương, HĐLĐ, chế độ phúc lợi, bảo hiểm, thuế người lao động phù hợp với sự phát triển của Tập đoàn.

– Chịu trách nhiệm chỉ đạo, đôn đốc CBCNV thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp, nội quy, quy chế của Tập đoàn, các quy định về quản lý tài sản, quản lý sản xuất, an toàn lao động.

  1. Nghiên cứu, hoạch định và tham mưu cho Tổng Giám đốc về công tác nhân sự, định hướng các chương trình truyền thông nội bộ, các hoạt động gắn kết, tạo môi trường làm việc năng động, đảm bảo duy trì và phát triển văn hóa, giá trị cốt lõi của Tập đoàn.

*Yêu cầu công việc:

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
  2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô tối thiểu 200 nhân sự hoặc 5 năm kinh nghiệm ở vị trí HR Manager của các công ty, tập đoàn lớn quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
  3. Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint,…
  4. Thành thạo ngoại ngữ
  5. Am hiểu, biết vận dụng linh hoạt các chiến lược quản trị nguồn nhân lực
  6. Am hiểu tâm lý học (biết về tướng số học và tử vi là một lợi thế)

* Lương – thưởng – chế độ đãi ngộ:

  1. Lương từ10.000 – 15.000 usdvà thỏa thuận theo năng lực
  2. Thưởng, phạt:

+ Căn cứ vào đánh giá hàng tháng của Tổng Giám Đốc.

+ Căn cứ vào tinh thần, thái độ làm việc và ý thức chấp hành nội quy của Công ty.

+ Căn cứ vào hiệu quả công việc và kết quả, tiến độ triển khai công việc.

  1. Chế độ đãi ngộ:

– Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty.

– Cơ hội thăng tiến rộng mở.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Các khoản phụ cấp khác ( làm đẹp, con cái, tri ân báo hiếu…)

** 2. VỊ TRÍ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH

* Số lượng: 01 nhân sự

* Mô tả công việc:

1.Tham gia nghiên cứu phát triển thị trường, phân tích, đánh giá và lập kế hoạch theo định hướng chiến lược kinh doanh lâu dài, bền vững của Tập đoàn. Nhận định những thay đổi của thị trường và tối đa hóa cơ hội kinh doanh, mở rộng thị phần và có biện pháp dự báo, dự phòng.

  1. Tổ chức triển khai, quản lý điều hành và chịu trách nhiệm chính về hoạt động kinh doanh theo mục tiêu đề ra.
  2. Khảo sát, phân tích và nắm bắt kịp thời thông tin của các đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp. Nghiên cứu, đánh giá phân khúc khách hàng, phân loại thị trường, phân khúc sản phẩm để xây dựng quy trình bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp.
  3. Xây dựng hệ thống báo cáo kinh doanh định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm. Xây dựng các kế hoạch về huấn luyện, đào tạo nhân sự thuộc bộ phận quản lý.

5.Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, quản lý, giám sát các hoạt động kinh doanh; đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án phát triển.

  1. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

* Yêu cầu công việc:

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
  2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các tập đoàn lớn.
  3. Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, áp lực cao và đi công tác.
  4. Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint,…
  5. Thành thạo ngoại ngữ
  6. Am hiểu về thị trường Bất Động Sản, phát triển dự án.

* Lương – thưởng – chế độ đãi ngộ:

  1. Lương từ10.000 – 15.000 usdvà thỏa thuận theo năng lực
  2. Thưởng, phạt:

+ Căn cứ vào đánh giá hàng tháng

+ Căn cứ vào tinh thần, thái độ làm việc và ý thức chấp hành nội quy của Công ty.

+ Căn cứ vào hiệu quả công việc và kết quả, tiến độ triển khai công việc.

  1. Chế độ đãi ngộ:

– Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty.

– Cơ hội thăng tiến rộng mở.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Các khoản phụ cấp khác ( làm đẹp, con cái, tri ân báo hiếu)

* * 3. VỊ TRÍ: PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG NGHỆ CHIẾN LƯỢC TỔNG HỢP

* Số lượng: 01 nhân sự

* Mô tả công việc:

  1. Quản trị hệ thống thông tin và Truyền thông nội bộ. Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm và công tác truyền thông, PR thương hiệu của Tập đoàn. Xây dựng, quản lý thương hiệu (bản định vị, tuyên ngôn thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, bảo vệ thương hiệu).
  2. Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất chiến lược triển khai hệ thống, giải pháp quản trị, vận hành, duy trì tối ưu hóa hệ thống máy chủ, hệ thống mạng, phần mềm cùng các dự án Công nghệ Thông tin và giải pháp công nghệ mới. Thực hiện việc tổ chức, điều hành và phát triển các hoạt động mảng kỹ thuật và công nghệ trong chiến lược phát triển của Tập đoàn.
  3. Chịu trách nhiệm đánh giá, đo lường, quản lý hiệu quả của kế hoạch truyền thông trong mức kinh phí cho phép. Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường để đưa ra các kế hoạch truyền thông đạt hiệu quả cao.
  4. Tư vấn, đề xuất và tham mưu cho Ban lãnh đạo các nội dung, thông tin công bố.
  5. Nghiên cứu, chỉ đạo sản xuất chương trình ảo, siêu ảo, trí tuệ nhân tạo.
  6. Xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh.

** Yêu cầu công việc:

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Truyền Thông, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
  2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các tập đoàn lớn.
  3. Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, áp lực cao và đi công tác.
  4. Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint,…
  5. Thành thạo ngoại ngữ.
  6. Am hiểu về chuyển đổi số doanh nghiệp, các công nghệ mới như blockchain,…

**Lương – thưởng – chế độ đãi ngộ:

  1. Lương từ10.000 – 15.000 usdvà thỏa thuận theo năng lực
  2. Thưởng, phạt:

+ Căn cứ vào đánh giá hàng tháng của Tổng Giám Đốc.

+ Căn cứ vào tinh thần, thái độ làm việc và ý thức chấp hành nội quy của Công ty.

+ Căn cứ vào hiệu quả công việc và kết quả, tiến độ triển khai công việc.

  1. Chế độ đãi ngộ:

– Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty.

– Cơ hội thăng tiến rộng mở.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Các khoản phụ cấp khác ( làm đẹp, con cái, tri ân báo hiếu..)

** 4. VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG CÔNG NGHỆ CHIẾN LƯỢC

* Số lượng: 01 nhân sự

Mô tả công việc:

  1. Quản lý Công Nghệ, Truyền thông & Marketing của tập đoàn.
  2. Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm và công tác truyền thông, PR thương hiệu của Tập đoàn. Xây dựng, quản lý thương hiệu (bản định vị, tuyên ngôn thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, bảo vệ thương hiệu).
  3. Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất triển khai hệ thống, giải pháp quản trị, vận hành, duy trì tối ưu hóa hệ thống máy chủ, hệ thống mạng, phần mềm cùng các dự án Công nghệ Thông tin và giải pháp công nghệ mới.
  4. Đánh giá, đo lường và quản lý hiệu quả kế hoạch truyền thông trong mức kinh phí cho phép.
  5. Xây dựng hệ thống quản lý nhân sự phòng theo tiêu chuẩn KPI hoặc OKR.
  6. Quản lý, thực hiện hệ thống bán hàng đa kênh.

* Yêu cầu công việc:

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Truyền Thông, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
  2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  3. Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, áp lực cao và đi công tác.
  4. Tiếng Anh thành thạo: Nghe, nói, đọc, viết
  5. Am hiểu về chuyển đổi số doanh nghiệp, các công nghệ mới như blockchain,…

* Lương – thưởng – chế độ đãi ngộ:

  1. Lương từ 15 triệu – 25 triệu.
  2. Chế độ đãi ngộ:

– Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty.

– Cơ hội thăng tiến rộng mở.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Các khoản phụ cấp khác (làm đẹp, con cái, tri ân báo hiếu..)

** THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ:

– Ứng viên quan tâm nộp CV ứng tuyển tại: Phòng Tổ Chức Hành Chính Nhân Sự Lien Minh Group.

– Địa chỉ: 1K Yersin, Phường 10, Tp Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

– Điện thoại: 02633.580.888 hotline: ‭0903.151.456‬ (GĐNS Trương Lê Sơn)

– Website: tapdoanlienminh.com

Hoặc gửi CV qua hộp mail điện tử: contact@lienminhgroup.com

0 ( 0 bình chọn )

Lien Minh Group – Tập đoàn Liên Minh

https://lienminhgroup.vn
Với triết lý kinh doanh “Thách thức chính là cơ hội” cùng phương thức kinh phù hợp với xu hướng thị trường. Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường.

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *