Tin tức

LIEN MINH TRAVEL ĐÀ LẠT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

161
Để đáp ứng nhu cầu phát triển cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, Lien Minh Travel Đà Lạt thông báo tuyển dụng các vị trí sau:
1. NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR NỘI ĐỊA
* Số lượng: 01 nhân sự
* Mô Tả:
+ Nghe, trực điện thoại tại Phòng điều hành;
+ Đặt dịch vụ và giám sát dịch vụ của đối tác, nhà cung cấp;
+ Điều hành, giám sát, sắp xếp xe đi tour;
+ Điều hành, giám sát, sắp xếp Hướng dẫn đi tour…;
+ Xử lý vi phạm của nhân viên lái xe, hướng dẫn;
+ Giải quyết thắc mắc, khiếu nại khách hàng, nhà cung cấp;
+ Điều hành tour hàng ngày.
+ Thiết kế teambuilding, gala, hội nghị hội thảo.
+ Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên…
+ Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý các tour du lịch nội địa.
+ Thương thuyết với các đối tác cung cấp Dịch vụ, xây dựng hệ thống giá cả cạnh tranh dành cho các tour du lịch trong nước.
+ Thị trường tour online của công ty.
+ Thanh lý quyết toán các Hợp đồng tour.
* Yêu cầu:
+ Kinh nghiệm: 03-> 05 năm
Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch.
+ Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao.
+ Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
+ Có kỹ năng lên kế hoạch tốt, kỹ năng quản lí
+ Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Ưu tiên: có ngoại ngữ
*Mức lương: 8 triệu.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH TOUR KHÁCH ĐOÀN TRONG NƯỚC
* Số Lượng: 02 nhân sự
* Mô tả:
+ Nghiên cứu các điểm đến và phương tiện du lịch khác nhau về phong tục, điều kiện thời tiết, điểm hấp dẫn… đánh giá về giá, ưu và nhược điểm của từng điểm tham quan sau đó thiết kế chương trình hợp lý với chi phí phù hợp.
+ Tiếp cận khách hàng tiềm năng, tìm hiểu về nhu cầu và mong muốn của họ sau đó đề xuất các chương trình hoặc dịch vụ du lịch trọn gói phù hợp.
+ Tư vấn chương trình, đàm phán và ký hợp đồng với khách hàng.
+ Cung cấp cho khách hàng thông tin thích hợp và hình ảnh các điểm đến hoặc điểm lưu trú để khách hàng yên tâm.
+ Phối hợp phòng điều hành đặt dịch cho đoàn theo đúng chất lượng hợp đồng đã ký kết.
+ Phối hợp phòng điều hành chọn hướng dẫn viên phù hợp.
+ Phối hợp với phòng điều hành thực hiện chương trình teambuilding và gala dinner đúng như yêu cầu nội dung và chất lượng đã cam kết.
+ Xử lý các vấn đề phát sinh như hủy tour, tai nạn, xung đột, hoàn tiền…
+ Phụ trách theo dõi, đôn đốc phòng kế toán xuất hóa đơn cho khách hàng.
+ Theo dõi công nợ với khách hàng
+ Tham gia vào quảng bá, quảng cáo tour du lịch theo hành trình.
+ Tạo và cập nhật hồ sơ danh sách khách hàng để chăm sóc và gửi những thông tin khuyến mại hoặc những chương trình mới cho khách tham khảo.
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
+ Đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận
+ Tham dự các sự kiện, hội chợ du lịch để mở rộng quan hệ, và cập nhật các xu hướng du lịch mới nhất.
+ Báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên.
* Mức lương: 7 triệu + 20 % doanh số.
* Yêu cầu:
+ Kinh nghiệm: 02 năm
+ Chuyên ngành: du lịch
+ Chịu áp lực, siêng năng, chịu khó.
+ Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
* Quyền lợi:
– Lương, thưởng, chế độ đãi ngộ tốt.
– Hưởng các chế độ, chính sách nhân bản của tập đoàn.
– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng văn hóa doanh nghiệp và phát huy sáng tạo, được đào tạo lĩnh vực chuyên môn.
* Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc và CV nêu rõ quá trình học tập, công tác
– Giấy tờ cá nhân (Chứng minh nhân dân, sơ yếu lý lịch.)
– Giấy khám sức khỏe
– Bằng cấp liên quan….
* Ứng viên đăng ký ứng tuyển nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:
Phòng Tổ Chức Hành Chính Nhân Sự Lien Minh Group
Đ/c: 1K Yersin Phường 10, tp Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0263.3580.888 – 0916.979.566 (Ms. Linh)

0 ( 0 bình chọn )

Lien Minh Group – Tập đoàn Liên Minh

https://lienminhgroup.vn
Với triết lý kinh doanh “Thách thức chính là cơ hội” cùng phương thức kinh phù hợp với xu hướng thị trường. Lien Minh Group đã nhanh chóng khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường.

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.